4 xu hướng tổ chức sự kiện mới nhất dành cho các doanh nghiệp

Tổ chức sự kiện luôn nằm trong những mối quan tâm hàng đầu của mỗi doanh nghiệp bởi mỗi sự kiện đều là bước đi chiến lược của doanh nghiệp trong kế hoạch marketing, tiếp cận và mở rộng thị trường. Với mong muốn một sự kiện được tổ chức hơn cả thành công, doanh nghiệp luôn không ngừng tìm kiếm những địa điểm, cách thức mới để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của người tham dự và đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng tiềm năng.

Dưới đây là những xu hướng tổ chức sự kiện hiện đại nhất mà các doanh nghiệp đang hướng tới trong năm 2019.

1. Tổ chức sự kiện kết hợp team-building

Các chương trình sự kiện tổ chức sẽ có thêm kịch bản và một khoảng thời gian từ 1 buổi đến 1 ngày để tổ chức riêng chương trình teambuilding. Những người tham gia có thể thỏa sức sáng tạo, vui chơi, bộc lộ những khả năng đặc biệt của mình cùng đồng nghiệp.
Những khoảnh khắc đáng nhớ, vui chơi của teambuilding đi cùng những thời điểm trịnh trọng, sâu lắng, nghiêm túc bên công việc. Việc cân bằng được tâm trạng cho khách hàng, giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi với dịp công tác, hay sự đơn điệu của những bữa tiệc tri ân, tất niên. Qua đây cũng là cách giúp văn hóa của doanh nghiệp được ngấm tốt hơn vào nhân viên, nuôi dưỡng tinh thần, phong thái làm việc cho tất cả các thành viên.

2. Tổ chức sự kiện thân thiện với môi trường

Thân thiện với môi trường chính là việc xóa bỏ các không gian chật hẹp nơi phố phường đông đúc, bạn có thể tổ chức chương trình tại các không gian thiên nhiên như công viên, bãi biển, khu du lịch sinh thái,…
Tổ chức sự kiện thân thiên với môi trường không những tạo cảm giác hấp dẫn, thích thú với người tham gia mà còn giúp cho những ý tưởng, sáng tạo các hoạt động đi kèm thêm phong phú. Nếu kinh phí không hạn hẹn, đừng quên những chương trình tổ chức tại các địa điểm thiên nhiên thực sự để có được những khoảnh khắc đẹp, khó quên cùng đồng nghiệp của mình và thể thiện trách nhiệm của công dân toàn cầu.

3. Ứng dụng công nghệ hiện đại vào tổ chức sự kiện

Việc linh hoạt các ứng dụng thông minh trên điện thoại, laptop, hay ứng dụng màn hình LED cao cấp trong việc truyền tải các thông tin, hình ảnh đến gần hơn với người tham gia đã tạo nên điểm khác lạ, ngày càng thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp Việt Nam.
Sự đầu tư vào các khoản dành cho công nghệ hiện đại thường khá cao, đắt đỏ nhưng giá trị thu về thực sự không thể tính toán. Bởi sự kiện tổ chức để thu hút được sự quan tâm của khách hàng, lan tỏa hiệu ứng của sản phẩm doanh nghiệp cũng như tiếp cận gần hơn khách hàng tiềm năm. Các chương trình tổ chức càng hấp dẫn, càng thu hút được sự quan tâm của giới truyền thông càng mang đến hiệu quả tích cực cho doanh nghiệp.

4. Truyền thông sự kiện cùng mạng xã hội

Nhờ vào sự bùng nổ của mạng xã hội tại Việt Nam, đặc biệt là Facebook, việc đẩy mạnh truyền thông sự kiện trên Facebook với thuật toán và dịch vụ quảng cáo mang thông tin sự kiện, tạo hiệu ứng tích cực cho quan tâm của công chúng. Sự quan tâm của khách hàng, trao đổi thông tin sự kiện hay các vấn đề liên quan càng tăng khả năng tương tác, hiệu quả cho sự kiện đến khách hàng.

Đừng quên tham khảo ngay hệ thống đối tác không gian tổ chức sự kiện của SpaceShare tại https://spaceshare.vn/event/s

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *