UP VP Bank Tổ Chức Workshop “XU HƯỚNG THƯƠNG HIỆU 2019: NGÀNH HÀNG NÀO – CHIẾN LƯỢC ẤY”

Mời tham dự Workshop “XU HƯỚNG THƯƠNG HIỆU 2019: NGÀNH HÀNG NÀO – CHIẾN LƯỢC ẤY”

Ngày 20/1, UP Coworking Space tổ chức sự kiện “Xu hướng thương hiệu 2019: Ngành hàng nào – Chiến lược ấy”, mở cửa tự do tại UP@VPBank.

Làm thế nào để những thương hiệu FMCG (hàng tiêu dùng nhanh) như Pepsi là một trong hàng trăm thương hiệu nước ngọt có gas ra đời sau Coca Cola, lại nhanh chóng xây dựng vị trí, dần chiếm lĩnh cả thị phần từ Coca Cola. Hay Hyundai và Kia đã có những chiến lược nào để đưa tên của mình, lọt Top 10 trong ngành ô tô năm 2016, dành thị phần từ các “ông lớn” như Ford, Toyota, Honda, Chevrolet,… Những ví dụ trên đủ để thấy được vấn đề xây dựng thương hiệu luôn là câu chuyện mang tính quyết định.

Mỗi một ngành hàng sẽ có phân khúc khách hàng riêng, sở hữu cho mình chiến lược phát triển thương hiệu riêng. Chính vì thế, việc tìm hiểu thị trường, xây dựng thương hiệu chưa bao giờ là đơn giản.

  •  Các diễn giả tham gia chương trình:
    – Anh Nguyễn Thành Long – Head of Digital, XANH Digital Creative Agency 
    – Anh Đỗ Xuân Khoa – Founder/CEO, Think Markus Marketing School & Ella Study
    – Anh Phạm Sơn Tùng – Assistant Brand Manager Heineken Chi tiết sự kiện:
  • Thời gian: 9:00 – 11:00 ngày 20/01
  • Địa điểm: UP@VPBank, tầng 21 toà nhà VPBank, 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Sự kiện mở cửa tự do
  • Đăng ký tham dự tại link: https://goo.gl/forms/FkfPpOUiNgNdAKXs2

Sự kiện bắt đầu từ 9 giờ sáng tới 11h15 phút, lần lượt với các chủ đề:

  • Chiến lược cho thương hiệu được mua thường xuyên (Anh Đỗ Xuân Khoa).
  • Chiến lược cho thương hiệu không được mua thường xuyên (Anh Nguyễn Thành Long).
  • Xu hướng làm thương hiệu 2019 (Anh Phạm Sơn Tùng).

Từ những chia sẻ về kinh nghiệm trong các tình huống thực tế, người tham dự có thể nắm được “insight” của khách hàng, dự đoán xu hướng mới 2019 trong cách xây dựng thương hiệu, từ đó xây dựng được hướng đi tối ưu để phát triển thương hiệu của mình.

Chi tiết về sự kiện, truy cập tại đây

Đăng kí tham dự sự kiện, truy cập tại đây

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *